Sunday, August 10, 2014

Repost from my Facebook message for you last Aug 10 2014 @ 1:30 am


ang saya pa natin dyan o ken, January 20 yan.. sensya ka na, I cant help not to get so emotional...akala mo kayo lang pwede.. sorry kung napabayaan ko kung ano meron tayo dati..sorry kung di kita nai skype madalas sa saudi, at di masyado nakakareply sa mga txts mo sa roaming.. at sana di kita nasabihan masasakit na salita sa phone at txt nung nov 2013 na pinag ugatan ng pagtamlay mo saakin..kung alam ko lang , sana mas naging mabuti akong gf sau.. siguro hindi ka na naghanap ng iba, at nagkagusto, at nagkaron ako ng kahati na mas minamahal mo na ngaun. alam ko hndi na tayo magiging tayo kagaya dati, lalo na at na open na ang "other side" mo.. sobrang hirap/sakit, alam ko nahihirapan ka din.. pero hanggat kaya ko pa at hndi pa ako napapagod, hindi kita bibitawan Ken, kahit napaka sakit kada oras at araw na magdaan , knowing na hindi lang ako ( or hindi na ako) ang nandyan sa puso mo... i will try to win you back sa abot ng aking makakaya. kagaya ng ginawa kong panunuyo at pagpapakitang gilas sayo nung unang pagkikita natin.. kung dumating man ang oras na mapagod ako at mag give up na, ISIP ko yun, pero ang Puso ko hindi. pero sana maturuan din ng isip ang puso ko na matutunan tanggapin ang desisyon mo. I'll support you still.. wag ka makulitan saakin ha. hindi pa kaso ako makatulog but im tryin to get some sleep, magsisimba pa mamaya 7 am.

No comments: