Sunday, August 10, 2014


Emoment again. While browsing our FB chat history, nakita ko tong conversation natin days before ako umuwi ng Pinas... sobrang saya lang, sobrang sweet.. sobrang nakakakilig. Full of love and affection. Then, there was a certain sentence you have said that really motivates me more that I should continue to fight for you.. "WAG MO NA AKO PAPAKAWALAN HA"

No, I won't. Never. Not gonna happen.


In the end, I always pray and hope na dumating yung araw na walang iba, walang bakit, walang kasi.. Yung ikaw masaya saakin, at ako masaya sayo.

Marami pa akong gustong gawin kasama ka. Gusto ko mag out-of-town with you. Gusto ko mai tour ka sa Boracay, Disneyland at bumalik sa Baguio na hindi bumabagyo :) I want to do more crazy things with you. Make pranks, parasailing, helmet diving... I want you to see the world in different perspective. Life is short for confusions, problems and sadness. 

As much as possible, ayaw ko balikan mga texts natin sa isat isa. Bakit? Because it breaks my heart,  shattered my soul into pieces, drained my blood and literally cried me a river. I felt so jealous for myself, sobrang nami miss ko ang usapan natin na puro kalokohan, masasaya at full of dreams. 

I miss when you say I Love You to me. I envy HIM because kung dati akin ka lang, ngayon, part of you is with him.

Alam mo ba lagi ko binabasa ang usapan nyo, konti lang ang na saved ko na conversation nyo.. Pero sapat na yun Ken para malaman ko nasan na ako sa puso mo ngayon. Anong meron siya at sobra mo siyang minahal? Sinasabihan ng ILY? Na HINDI KITA HIHIWALAYAN? Na MAG INGAT KA and always reminding him not to skip meals.

I can't help but not to ask you this big WHY. 

Why did you cheat on me.... :'(

No comments: