Saturday, August 22, 2015

Paalam,

Exactly one year, same month. AUGUST,  I am hurting again. But this time, I have the courage to say,  Wala Nang Pag Asa. Tama na ang mga binitiwan mong salita sa akin after nyo mag keyboard wAr ni Mami.. Enough na mga katagang "We better separate ways " "Saka na ulit tayo mag usap". Maliwanag pa sa sikat ng araw sa Abudhabi.  Ako nalang ang humahawak ng pisi ng saranggola. Sobrang lakas ng hangin. Hindi ko na kaya hawakan. My hands bleed. Masyadong malakas ang hangin, need to let it go.

Nasabi ko na sayo lahat ng gusto ko sabihin sa text. Malaya ka na. Masaya ka na alam ko. Hayaan mo magiging OK din ako. Kumbaga sa Liver Cirrhosis,  tumigas na ang atay dahil puro scarring na.

Goodluck din sa iyo. Sana mahanap mo ang sarili mo at ang tunay mong ikaliliga. Maraming salamat sa walong taon bilang magkaibigan at pitong taon na magkarelasyon. Sana maging magkaibigan pa din tayo sa future. Kapag kaya na nating kausapin ang isat isa na walang lungkot, sakit at pag aalinlangan. Sana'y magtagumpay ka sa mga desisyon at pangarap mo sa buhay. Salamat Ken.


No comments: